FLC Quy Nhơn và Sân Golf

trangnth@flc.vn

0944 357 899

Đăng bởi Học SEO HCM lúc Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016 ,

Giới thiệu dự án

  • Giá từ: 60 triệu/m2
  • Địa chỉ: Quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Bàn giao căn hộ: 30/12/2018
  • Tiến độ: Đang thi công tầng 10

Thông tin dự án

Nằm ở vị trí địa lý đẹp bậc nhất với thế “ỷ sơn, hướng hải” (sau lưng là núi, trước mặt là sông biển), đây không chỉ là nơi hội tụ những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, mà còn là vùng đất an lành, mang đến nhiều may mắn lâu bền. Các căn biệt thự thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được xây dựng với ý niệm phong thủy về một vận hội tốt đẹp cho chủ nhân.

Điều kiện giao thông thuận tiện, vị trí độc đáo kết hợp với quy mô đầu tư lớn và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao tạo ra lợi thế vượt trội cho Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. An cư tại FLC Residences Samson là sự lựa chọn thông minh của những con người luôn muốn đề cao và tận hưởng những giá trị sống đẳng cấp, văn minh.

Điểm nhấn kiến trúc

FLC Residences Samson là khu biệt thự cao cấp sân golf ven biển đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của quần thể, ngay sát sân golf, trải dọc bờ biển, gần khu vui chơi giải trí, áp sát khu nghỉ dưỡng 5 sao, tất cả các căn biệt thự đều sở hữu không gian ngút ngàn của màu xanh nước biển và thảm cỏ.

Giá từ: 25 triệu/m2




Khu biệt thự FLC Residences Samson bao gồm 3 phân khu với thiết kế đa dạng, đáp ứng sở thích và phong cách của mỗi khách hàng.


The Premier: Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp gồm 22 căn biệt thự hướng biển với 3 - 4 phòng ngủ, mang phong cách bungalow của Ấn Độ từ thế kỷ thứ XVII.

The Premier là sự hòa trộn giữa thiết kế đơn giản mà tinh tế, khuôn viên được phân bổ một cách tối ưu cho các khoảng không gian riêng, mang lại những khoảnh khắc riêng tư và yên bình.

The Luxury: Với 292 căn biệt thự cao cấp, The Luxury sẽ mang tới trải nghiệm thực sự thú vị khi từ biệt thự, có thể phóng tầm nhìn ra bờ biển mát lành và sân golf tuyệt đẹp hay vườn cây nhiệt đới sống động.

The Charm: Gồm 152 căn biệt thự và liền kề mặt phố, The Charm sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn không gian sống nhỏ và ấm cúng.
Khách sạn: Với 280 phòng khách sạn và 200 bungalow, FLC Luxury Hotel Samson đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch đến với thành phố Biển Sầm Sơn. Với thiết kế hình cánh cung độc đáo, ôm trọn bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam và mọi căn phòng đều được thiết kế để nhìn ra biển, FLC Luxury Hotel Samson sẽ đưa đến cho bạn một cảm giác thoải mái, gần gũi như khi bạn ở trong chính ngôi nhà của mình.



Bể bơi nước mặn ngoài trời: Ngâm mình trong làn nước mặn lấy từ biển khơi, ấm áp bất kì lúc nào bạn muốn, trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, là món quà đặc biệt chủ đầu tư dành tặng cho cư dân FLC Residences Samson. Với diện tích hơn 5000m2, là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Sân golf 18 hố dạng links: Là trung tâm của quần thể dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, là sự kết hợp giữa nhà thiết kế sân golf huyền thoại Nicklaus Design và công ty quản lý xây dựng sân golf hàng đầu thế giới Flagstick.



Với chiều dài 7.200 yards tính từ các điểm phát bóng, FLC Samson Golf Links là sân golf 18 hố tuyệt đẹp dạng links cổ điển, kết hợp cùng cách bài trí hết sức độc đáo của các hố golf với nhiều kiểu greens khác nhau. Những fairway nhấp nhô cùng không gian ngập gió, thách thức khả năng của những golf thủ sành điệu, ở mọi góc chơi.



Golf Club: Nhà câu lạc bộ 5 sao sang trọng và đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, cửa hàng Pro Shop, phòng tắm hơi, bể sục, phòng looker, … riêng tư và an toàn, cùng sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, sẽ đưa đến cho gôn thủ sự hài lòng hơn cả mong đợi




Khu Spa: Không gì thoải mái hơn những giây phút thư giãn để tái tạo năng lượng với dịch vụ spa tại FLC Residences Samson. Cư dân có thể tận hưởng dịch vụ massage 5 sao cao cấp trên bờ cát trắng giữa những hàng dừa xanh ngát, lắng nghe sóng biển rì rào hay tại khu spa trong nhà.

Khu nhà hàng & quầy bar: Không chỉ hấp dẫn du khách bởi không gian tươi đẹp, The Luxury còn mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về phong khách ẩm thực với hệ thống nhà hàng, quầy bar đa dạng. Đây cũng là không gian của những bữa tiệc gia đình, bữa tiệc bạn bè trong tiếng nhạc của những đêm nhạc Flamenco say đắm, nhạc pop sôi động, nhạc đồng quê bình dị mà quyến rũ,…



Trung tâm hội nghị: Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa 1300 chỗ ngồi nằm trong The Luxury đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi, tiện ích và nhân sự đáp ứng những hội nghị, hội thảo cấp cao. Thiết kế thông minh, khu trung tâm hội nghị dễ dàng thay đổi không gian để đáp ứng nhiều yêu cầu lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc quy mô của từng sự kiện.

Khu vui chơi giải trí: Với nhiều trò chơi và hoạt động cảm giác mạnh rất thú vị mang đến những niềm vui vô tận, tổ hợp vui chơi giải trí sẽ đưa bạn và gia đình cùng chia sẻ giây phút say mê sống động và khám phá nhiều trải nghiệm mới mẻ, mạo hiểm.

Tags:

Liên hệ với chúng tôi

0944 357 899

trangnth@flc.vn

skype Chát cùng Huy Tập